Lo que he aprendido hoy

=> Það sem ég hef lært í dag

Hola a todos. Hoy ha sido el buen tiempo. No es muy frío, el viento no, sólo un poco de lluvia. Hay nieve en la montaña Esja.

Unas pocas palabras = örfá orð


Me gusta cocinar / Yo sé como cocinar
= Mér líkar að elda / Ég kann að elda

Yo entiendo / no entiendo = ég veit / ég veit ekki
Yo sé / No sé = 
ég skil / ég skil ekki

Adiós por ahora y un buen fin de semana :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Björn Sigurðsson

Auka; nokkrar setningar:

Me encanta la música latina = Mér líkar latnesk/rómönsk tónlist

Me falta dinero para comer = Mig vantar peninga til að borða

Me fascinó la película = Ég var heillaður af bíómyndinni

Me gusta oír tu voz = Mér líkar að heyra rödd þína / Mér líkar rödd þín

Guðmundur Björn Sigurðsson, 22.10.2011 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband